Friday, January 25, 2013

เปิดกอง "พี่มากพระโขนง"

         "พี่มากพระโขนง" ภาพยนตร์คอมเมดี้ จากค่าย GTH ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่น่าจับตามองอย่างมาก ในปี 2013 นี้ เนื่องจาก แนวภาพยนตร์ที่รวมความสยองและความฮา ที่หนังแนวนี้ชอบทำรายได้สูงในประเทศไทย ทำให้หนังเรื่อง "พี่มากพระโขนง" เป็นที่รอคอยของแฟนหนังแนวนี้อยู่ไม่น้อย กอปรกับดาราที่ร่วมแสดงในหนังเรื่อง "พี่มากโขนง" ล้วนแล้วแต่มีสถานะเป็นแม่เหล็กก้อนใหญ่ๆ ทั้ง มาริโอ้ เมาเร่อ , ใหม่ ดาวิกา , ฟรอย (บ้านนี้มีรัก) และดาราคุณภาพทั้งหลาย
        บทภาพยนตร์เรื่อง "พี่มากพระโขนง" นั้น ส่วนใหญ่ก็ยึดตามพื้นเพเรื่องเดิมของแม่นากพระโขนง ที่ได้ถูกทำเป็นภาพยนตร์มาหลายหลากเวอร์ชั่น ทั้งแบบ 3D ก็เคยมีมาแล้ว คราวนี้ พี่มากพระโขนงมาแนวตลกปนสยองขวัญ จะเรียกเรตติ้งได้มากเท่าไหร่ หรือจะสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำอีกเหมือนเวอร์ชั่นออริจินอลหรือไม่ อย่างไรทุกท่านก็ไม่ควรมองข้ามกับ หนังเรื่อง "พี่มากพระโขนง" ไปเป็นอันขาด
        ทาง GTH ได้เผยภาพกองถ่ายเรื่อง "พี่มากพระโขนง" ออกมาแล้ว เรียกได้ว่าลงทุนเรื่องฉากที่ย้อนยุคกลับไปในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้นกันเลยที่เดียว บรรยากาศของกองถ่ายก็เต็มไปด้วยความคลาสสิก ไม่ต่างจากตลาดน้ำสักเท่าไหร่ ไปชมภาพบรรยากาศกัน



No comments:

Post a Comment